Mô tả công việc:
- Đề xuất chiến lược và triển khai kế hoạch Marketing sản phẩm theo định hướng kinh doanh của Ban lãnh đạo
- Quản lý, thực hiện và các hoạt động nhân sự của nhóm Marketing truyền thông (bao gồm các team Content, Marketing Online, Thiết kế)
- Triển khai và kiểm soát hoạt động đảm bảo đúng tiêu chuẩn nhận diện
- Phụ trách cập nhập, theo dõi thông tin thị trường, đối thủ, đối tác trong và ngoài nước; tư vấn cho Ban lãnh đạo phương hướng, mục tiêu phát triển dài hạn, ngắn hạn, và từng kỳ kế hoạch.
- Xây dựng kế hoạch triển khai, kế hoạch ngân sách, tổ chức bộ máy đảm bảo thực hiện tốt chức năng Marketing, truyền thông:
– Kế hoạch, ngân sách riêng cho sản phẩm
– Kế hoạch ngân sách cho từng chiến dịch phát triển thương hiệu/thâm nhập thị trường mới
– Xây dựng sơ đồ tổ chức, quy định, quy trình triển khai hoạt động
– Giám sát tuân thủ, điều chỉnh cập nhật theo thực tế
- Lên kế hoạch, triển khai thực hiện công tác truyền thông, quan hệ công chúng: Triển khai thực hiện quảng cáo, tổ chức các sự kiện, các hoạt động ngoài trời, đơn vị truyền thông, …
- Phối hợp với Phòng Kinh doanh, Bộ phận R&D nghiên cứu cải tiến sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành marketing, báo chí, truyền thông hoặc các ngành liên quan đến marketing
- Có kiến thức về xây dựng, vận hành, quản trị hệ thống marketing, truyền thông
- Kinh nghiệm ít nhất 5 năm giữ vị trí chuyên viên MKT tổng hợp hoặc 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm MKT
- Ưu tiên có kinh nghiệm mạnh mảng thiết kế
- Ngoại hình khá, tư duy dịch vụ, linh hoạt trong ứng xử, Hiểu biết về quản trị hiện đại
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, đọc hiểu tài liệu chuyên ngành
Quyền lợi:
- Mức lương thoả thuận, Thưởng T13, T14 theo kết quả kinh doanh của công ty
- Đóng bảo hiểm ngay khi vào chính thức, bảo hiểm sức khoẻ cho người lao động
- Nghỉ chủ nhật và 1 – 2 ngày thứ 7/tháng
- Du lịch, khám sức khỏe định kì hàng năm…
- Quà sinh nhật, quà ngày lễ tết khác…
- Được tham gia các khóa đào tạo của Công ty